Căn cứ Kế hoạch số 04/KH – KKHXH ngày 15/09/2023 V/v Tổ chức các hoạt động Kết nối và phục vụ cộng đồng năm học 2023 – 2024, TS. Lê Thị Thu Hòa và Ths Điêu Thị Vân Anh đã… Đọc thêm
Vận dụng mô hình giáo dục trải nghiệm của David Kolb để tổ chức dạy học nội dung giáo dục địa phương cho học sinh tiểu học tại tỉnh Sơn La
Bài số tháng 6.2024. Mai Huong , Hoan, Thuy – Van dung mo hinh…
Thực trạng và đề xuất phương pháp dạy học nhằm nâng cao chất lượng hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh Trung học phổ thông
Bài số 6 tháng 3. 2024 Hương – Phượng – Hoạt động trải nghiệm
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược để tổ chức dạy học cho lưu học sinh Lào tại trường Đại học Tây Bắc
10 Chu Mai Huong, Bich Ngoc – Van dung mo hinh_240101_233635
Tổ chức dạy học chủ đề Lịch sử và Địa lí cho học sinh ở trường Trung học cơ sở thông qua giáo dục STEAM
7 Chu T Mai Huong, Thanh Thuy – To chuc day học c__240320_185622
Nâng cao chất lượng dạy học môn Lịch sử thông qua đổi mới kiểm tra, đánh giá học sinh theo mục tiêu, yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY HỌC MÔN LỊCH SỬ THÔNG QUA ĐỔI MỚI KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ HOC SINH THEO MỤC TIÊU, YÊU CẦU CỦA CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG
Nghiên cứu một số phương pháp để tổ chức hoạt động dạy học theo định hướng giáo dục STEAM trong môn Lịch sử ở trường phổ thông
Nghiên cứu một số phương pháp để tổ chức hoạt động dạy học theo định hướng giáo dục STEAM trong môn Lịch sử ở trường phổ thông
Sử dụng giá trị văn hóa địa phương để tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường phổ thông dân tộc nội trú vùng Tây Bắc
Sử dụng giá trị văn hóa địa phương để tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường phổ thông dân tộc nội trú vùng Tây Bắc
Sử dụng kênh hình trong dạy học môn “Lịch sử và Địa lí” cấp trung học cơ sở theo hướng phát triển năng lực cho học sinh
TẠP CHÍ GIÁO DỤC T82023 (2)_231113_184330
Sử dụng phương pháp dạy học hiện đại trong giáo dục STEAM góp phần nâng cao chất lượng giáo dục tại các trường phổ thông
SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC HIỆN ĐẠI TRONG GIÁO DỤ_240514_180043